Hủy
Bất động sản

Bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018

Minh Đức Thứ Hai | 10/12/2018 17:36

Chương trình thể hiện kết quả kinh doanh và phản ánh năng lực quản trị của doanh nghiệp bất động sản tham gia trong năm 2018.
 

Nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018. Chương trình thể hiện kết quả kinh doanh và phản ánh năng lực quản trị của doanh nghiệp bất động sản tham gia trong năm 2018.

Thị trường bất động sản Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong một thập niên vừa qua, nhờ vào nhiều nguồn lực phát triển mạnh mẽ và sự gia tăng về số lượng các nhà phát triển bất động sản, nhà thầu xây dựng, thầu phân phối, cùng nhiều tài năng trong kiến trúc đô thị đã cùng nhau tạo nên lực đẩy giúp thị trường bất động sản thăng hoa. Giờ đây, bất động sản đã trở thành xương sống của nền kinh tế, đóng vai trò như động lực tăng trưởng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Binh chon Bat dong san tieu bieu Viet Nam 2018
Qua lần đầu tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đánh giá cao tầm quan trọng đặc biệt của thị trường bất động sản, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam bắt đầu từ năm 2017, nhằm cổ vũ, sàng lọc những giá trị tạo nên một thị trường bất động sản lành mạnh và bền vững. Qua lần đầu tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện tầm cỡ do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, đó là Dự án Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế, Hội nghị Đầu tư thường niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh; và Hội nghị Công nghệ cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới trong suốt 10 năm qua.

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 gồm 7 hạng mục dự kiến như sau:

1 - Nhà thiết kế tiêu biểu

2 - Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu

3 - Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

4 - Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu

5 - Doanh nhân bất động sản của năm

6 - Dự án có phong thủy tiêu biểu

7 - Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu

Với sự đánh giá khoa học, nghiêm túc, công tâm của Hội đồng Thẩm định với thành phần là các nhà lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước; chuyên gia kinh tế uy tín; doanh nhân có kinh nghiệm tham gia điều hành, quản lý và am hiểu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Các tổ chức tham gia chương trình bình chọn được yêu cầu gửi thông tin đến Hội đồng Thẩm định bao gồm mô tả tổng thể về tổ chức, cá nhân, lĩnh vực hoạt động, các kết quả mang lại cho tổ chức và cộng đồng, vai trò của người lãnh đạo và những đóng góp trong ngành bất động sản, các tài liệu khác liên quan đến các dự án tiêu biểu đã triển khai bao gồm thông tin về dự án, các chứng nhận đã đạt được, hình ảnh, video về tổ chức/dự án…

Hội đồng Thẩm định sẽ đánh giá dựa theo những thông tin được cung cấp để quyết định các ứng cử viên nào xứng đáng được vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018.

Ban tổ chức công bố rộng rãi thông tin về chương trình và phương thức tham gia bình chọn nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng. Hội đồng thẩm định nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ các đơn vị để tìm kiếm ứng cử viên xứng đáng cho mỗi hạng mục vinh danh. Hồ sơ đăng ký tham gia là căn cứ để Hội đồng Thẩm định xem xét bình chọn danh hiệu Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018.

Hạn chót nhận hồ sơ tham gia hợp lệ: 20.12.2018

Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 10.1.2019 tại GEM Center (TP. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Bất động sản và đại diện phương tiện truyền thông.

Điểm nhấn của chương trình Lễ vinh danh năm nay là phần tọa đàm “Tầm nhìn đô thị thông minh” chia sẻ về những xu hướng bất động sản nóng trong tương lai với sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia kinh tế uy tín cùng với các nhà đầu tư và phát triển bất động sản giàu kinh nghiệm đã tham gia phát triển bất động sản ở nhiều thị trường khác nhau.

Tọa đàm cũng sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về mô hình bất động sản thông minh tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là châu Á và Thượng Hải. Đồng thời đưa ra những chiến lược phát triển và vận hành các dự án này mà vẫn bảo đảm các yếu tố nhân sinh quan, đưa năng lượng tích cực của thiên nhiên vào các công trình kiến trúc đô thị thông minh.

Thông tin về Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư

Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, thuộc Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, là tuần san kinh doanh cung cấp cho giới doanh nhân, chuyên gia Việt Nam những thông tin, kiến thức sâu rộng và niềm cảm hứng để giúp họ ra các quyết định chính xác hơn trong kinh doanh. Bên cạnh đó, Tạp chí còn giúp họ cập nhật những tin tức trong nước và thế giới về kinh doanh, các dự báo tài chính và các biện pháp thực hiện.

Được phát hành vào sáng thứ Hai hằng tuần, với số lượng 65.000 bản/tuần, Nhịp Cầu Đầu Tư hiện có khoảng 350.000 độc giả trung thành là các CEO, chủ doanh nghiệp và giám đốc.

Thông tin liên hệ

TRẦN TRỌNG TÚ (Mr.)

Trưởng Ban thư ký Hội đồng thẩm định - Tổng Thư ký tòa soạn – Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư (VPĐD)

Lầu 7, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

T: (84) 89 990 9008 | F: (84-28) 39330101


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới