Hủy
Bất động sản

Khởi công Dự án nhà phố và biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas

Nam Minh Thứ Tư | 10/10/2018 08:30

Đảo ngọc Phú Quốc đón nhận thêm một dự án nhà phố và biệt thự cao cấp, phục vụ lượng khách du lịch đang gia tăng mạnh.
 

Ngày 9/10/2018, tại Phú Quốc (Kiên Giang), Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) và Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Villas dự án Royal Streamy Villas

Đại diện phía tập đoàn CIC cho biết: "Dự án Royal Streamy Villas là dự án “sạch”, đúng cả về mặt pháp lý và cả về mặt môi trường sống. Chúng tôi muốn kiến tạo một không gian sống tuyệt vời, một thiên đường xanh đích thực của Đảo Ngọc".

Khu biệt thự cao cấp Royal Streamy Villas Phú Quốc một khi hoàn thành, sẽ góp phần không nhỏ vào việc thay đổi diện mạo du lịch của Kiên Giang nói chung và Phú Quốc nói riêng, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn huyện Phú Quốc trong tương lai.

Theo bà Nguyễn Ngọc Tiền, Giám đốc Công ty GIS, dự án là sự khẳng định cam kết đảm bảo đúng tiến độ xây dựng của dự án với các nhà đầu tư và mong muốn đưa dự án mệnh danh là “Thiên Đường Sống Nơi Đảo Ngọc” đến với khách hàng càng sớm càng tốt.

Phát triển trên khu đất có diện tích lên đến hơn 73.000m2, Royal Streamy Villas cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, đáp ứng khá đa đạn nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng của cư dân. Tất cả đều được chau chuốt tỉ mỉ, tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao.

Khoi cong Du an nha pho va biet thu cao cap Royal Streamy Villas

                                        Phối cảnh tổng thể dự án

 

Lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Phú Quốc, kết hợp phong cách lãng mạn cổ điển châu Âu, các kiến trúc sư nổi tiếng của hãng Ong & Ong (Singapore) thực sự tạo nên một kiệt tác hoàn hảo, xứng tầm với đẳng cấp của các chủ nhân tương lai.

Không những thế, nhờ được bao quanh bởi hai ngọn núi Khu Tượng và Ông Lang, các chủ nhân của Royal Streamy Villas sẽ tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát lạnh của núi rừng hoang sơ, được lắng nghe âm thanh róc rách của của con suối tự nhiên tuyệt đẹp chảy xuyên qua dự án mỗi khi đêm về. Tất cả như hòa nguyện lại để tạo nên một không gian thư giãn đầy mê hoặc, giúp các chủ nhân tăng cường sức khỏe, giảm bớt căng thẳng từ cuộc sống.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới