Hủy
Bất động sản

PropNex: Sàn môi giới lớn nhất Singapore nhượng quyền kinh doanh ở Việt Nam

Nguyễn Sơn Thứ Năm | 16/08/2018 12:00

Một tên tuổi lớn của ngành bất động sản Singapore đã mở rộng đầu tư vào Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền.
 

Hãng môi giới bất động sản PropNex vừa ký thỏa thuận nhượng quyền với PropNex Realty (Vietnam) để gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, PropNex sẽ thâu tóm 25% cổ phần trong đối tác nhận nhượng quyền tại Việt Nam với chi phí tượng trưng: 1 USD. Thời hạn của hợp đồng nhượng quyền kéo dài 10 năm, kèm theo điều khoản có thể gia tăng thêm 10 nữa.

Văn phòng của PropNex hiện đặt tại TP.HCM với lực lượng kinh doanh ban đầu hơn 70 người. Hiện toàn hệ thống của PropNex có hơn 7.454 nhân viên kinh doanh ở Singapore, 800 người ở Indonesia và 100 người ở Malaysia. "Với nền kinh tế đang tăng trưởng và các dự đoán tích cực về thị trường bất động sản, chúng tôi tin rằng Việt Nam là địa điểm quan trọng cho chúng tôi để thiết lập thương hiệu", CEO PropNex ông Ismail Gafoor chia sẻ.

Giám đốc của PropNex Việt Nam Aidan Wee nhận định: "Chúng tôi lựa chọn PropNex do đây là thương hiệu mạnh khi là công ty môi giới bất động sản được niêm yết tại Singapore. Đi cùng với sự chuyên nghiệp và dịch vụ uy tín, triết lý tập trung vào sự chuyên nghiệp và phát triển cá nhân cho các nhân viên rất phù hợp với chúng tôi".

Sự có mặt của thương hiệu PropNex sẽ mang tới những tác động tích cực đến thị trường địa ốc. Trước mắt, có thể nhà phân phối này sẽ tập trung giới thiệu các dòng sản phẩm nhà ở và thương mại tại Việt Nam đến lớp các khách hàng hiện có tại Singapore- vốn đang gia tăng mối quan tâm đến tiềm năng thị trường bất động sản Việt.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới