Hủy
Công Nghệ

Cơ hội xem phim miễn phí trong một năm khi mua tivi LG

Thứ Năm | 08/12/2016 08:00

Fim+, dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD có bản quyền số 1 Việt Nam, đã chính thức có mặt trên hệ thống smartTV của LG từ cuối tháng 10/2016.
 

Nhân dịp này, Fim+ đã cùng LG Electronics Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Co hoi xem phim mien phi trong mot nam khi mua tivi LG

Theo đó, khách hàng khi mua smartTV của LG sẽ được tặng ngay một trong những phần quà hấp dẫn, bao gồm thẻ miễn phí 1 năm ứng dụng xem phim Fim+ trị giá 600.000 đồng, loa soundbar LG, bộ nồi Lock&Lock.

Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 21/11/2016 đến ngày 31/01/2017 (mùng 4 Tết Đinh Dậu) cho tất cả các đối tượng khách hàng mua tivi LG trên toàn quốc đến khi hết số lượng quà tặng. Các dòng sản phẩm tivi cao cấp áp dụng cho chương trình gồm LG OLED TV 4K, LG SUPER UHD TV, LG UHD TV, LG SMART TV và LG LED TV.

Co hoi xem phim mien phi trong mot nam khi mua tivi LG
Cơ hội nhận phiếu quà tặng ứng dụng Fim+ trị giá 600.000 đồng khi mua smartTV LG

Fim+ được ra mắt vào đầu năm 2016, là thành viên của Galaxy (Thiên Ngân), công ty sản xuất phim lớn nhất Việt Nam. Đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ phim có bản quyền tầm cỡ quốc tế cho mọi người dân với thư viện phim lớn nhất từ trước đến nay. Dịch vụ xem phim có bản quyền Fim+ cung cấp các bộ phim có phụ đề tiếng Việt với hình ảnh chất lượng cao mà không chèn quảng cáo.

Đặc biệt, danh mục của Fim+ có tới hơn 1.000 tựa phim quốc tế và phim Việt, trong đó có những bộ phim Hollywood và phim Việt bom tấn mới nhất, đạt kỷ lục doanh thu phòng vé.

Co hoi xem phim mien phi trong mot nam khi mua tivi LG

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới