Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note8 Olympic

Trang Nguyễn Thứ Năm | 18/01/2018 10:26

Samsung sẽ cung cấp hơn 4.000 chiếc Galaxy Note8 phiên bản Olympic cho tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông.
 

Công ty TNHH Samsung Electronics, đối tác Thế vận hội Toàn cầu trong việc tài trợ thiết bị máy tính và giải pháp kết nối không dây, vừa cho ra mắt Galaxy Note8 phiên bản có giới hạn PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition. Nhằm tiếp tục phát huy tinh thần hỗ trợ các vận động viên và các thành viên tổ chức Olympic, Samsung đã cung cấp các thiết bị độc quyền, cụ thể là Galaxy Note8 phiên bản Olympic đặc biệt nhằm phát huy tinh thần “làm phải lớn” tại Thế vận hội Mùa đông năm nay. 

Samsung sẽ cung cấp hơn 4.000 chiếc Galaxy Note8 phiên bản Olympic cho tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội Mùa đông cũng như các tổ chức đoàn thể của Olympic PyeongChang 2018 bao gồm nhân viên IOC và POCOG nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn và kết nối thuận tiện hơn dựa vào công nghệ di động của Samsung. Phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018 sẽ bao gồm tất cả các tính năng mới của Galaxy Note8, như màn hình Infinity 6,3 inch cải tiến, có thể cầm bằng một tay thoải mái, S Pen thông minh cải tiến cho năng suất hiệu quả hơn và Camera kép tốt nhất của Samsung.

Samsung ra mat phien ban Galaxy Note8 Olympic
 

Đặc biệt, phiên bản giới hạn Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 sẽ được giới thiệu với mặt lưng bằng kính trắng sáng bóng để cùng hòa vào chủ đề mùa đông, bên cạnh đó là những vòng tròn Olympic màu vàng kim loại được lấy cảm hứng từ ngọn đuốc Olympic – thể hiện tinh thần Olympic với sự đoàn kết của năm châu lục và thống nhất trên toàn thế giới.

Ông Younghee Lee, CMO kiêm Phó Chủ tịch Điều hành tại Samsung Electronics cho biết: "Trong suốt 20 năm là đối tác của Olympic, Samsung đã thể hiện tinh thần hỗ trợ của mình đối với Olympic Movement thông qua việc góp phần lan truyền tinh thần Olympic và tăng cường kết nối bằng những cải tiến công nghệ mới nhất và trải nghiệm sâu sắc nhất. Chúng tôi tự hào mang đến phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018 cho tất cả các vận động viên với mong muốn sẽ giúp họ giữ liên lạc, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời họ."


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới