Hủy
Doanh Nghiệp

CapitaLand Việt Nam mời chuyên gia phong thủy quốc tế tư vấn cho Feliz en Vista

Thứ Hai | 17/10/2016 14:19

CapitaLand Việt Nam từ lâu đã có tên tuổi trên thị trường bất động sản với nhiều dự án cao cấp như Mulberry Lane, Seasons Avenue, The Vista, Vista Verde…
 

Nhắc đến chủ đầu tư này, người mua nhà cho biết họ hoàn toàn yên tâm vì đây là một công ty uy tín đến từ Singapore.

Với thế mạnh là một chuyên gia bất động sản hàng đầu châu Á, Tập đoàn CapitaLand khi vào thị trường Việt Nam đã khéo léo kết hợp những tiêu chuẩn quốc tế và những đặc điểm riêng của Việt Nam để xây nên những tòa nhà phù hợp cho người Việt Nam. Các dự án của CapitaLand tại Việt Nam được đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, các căn hộ được bố trí hợp lý và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy. 

CapitaLand Việt Nam nhận thấy khách mua nhà tại những dự án do công ty xây rất quan tâm đến Phong thủy. Quả thật, Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng vì Phong thủy chính là mối quan hệ giữa người và môi trường sống chung quanh. Với nhiều người đã có trải nghiệm, họ tin rằng Phong thủy là một phương cách hiệu quả giúp cải thiện môi trường sống chung quanh. Trong khi nhiều khách mua nhà muốn có một môi trường sống khỏe mạnh bằng cách luyện tập yoga, ăn kiêng, thiền định, thì cũng có nhiều khách hàng khác chọn cách cải thiện môi trường sống sao cho thật hài hòa.

Dự án mới nhất của CapitaLand Việt Nam là Feliz en Vista hiện đang là tòa nhà được chủ đầu tư chăm sóc rất kỹ về phong thủy. Feliz en Vista có lợi thế nằm giữa các yếu tố phong thủy mang đến thịnh vượng, như lời tư vấn của chuyên gia phong thủy quốc tế Dato Joey Yap.

Joey Yap là tác giả của những cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 160 cuốn sách được xuất bản. Tác phẩm của ông đã được dịch và xuất bản khắp các châu lục trên thế giới, nằm trong danh sách bán chạy nhất nhiều lần và đã bán được hơn 4 triệu bản toàn cầu. Ông cũng là một diễn giả nổi tiếng thế giới và đầy đam mê, được đánh giá cao trong cộng đồng doanh nghiệp và trong các sự kiện công ty.

Theo Joey Yap, dưới góc độ của Phong thủy cổ điển, dòng sông chảy qua khu vực Tây Nam của dự án Feliz en Vista sẽ mang đến thịnh vượng và tài lộc dồi dào. Sông Sài Gòn tạo nên điểm hội tụ đặc biệt của dòng nước, nằm ở hướng Tây Nam của dự án. Điều này không chỉ mang đến cho cư dân tương lai của Feliz en Vista may mắn và giàu có, mà còn nâng cao vị thế và khả năng đạt được danh tiếng và uy tín cho chủ nhân.

Feliz en Vista là dự án đầu tiên của CapitaLand Viêt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do “Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore” (Building and Construction Authority of Singapore) cấp. Dự án áp dụng cách xây dựng sao cho các căn hộ có ít nhất hai vách tường không dùng chung với căn hộ khác. Vì dùng tường riêng tạo kẻ hỡ nên các căn hộ đều tiếp cận được với gió thiên nhiên và ánh sáng mặt trời.

Feliz en Vista được CapitaLand Việt Nam sữ dụng các nguyên tắc thiết kế các căn hộ và các bloc nhà, cho phép các căn hộ luôn có nguồn gió trời luân chuyển bên trong. Đây là quá trình không khí từ ngoài trời và không khí từ bên trong được luân chuyển thông qua các khoảng không xây dựng của căn hộ. Vì thế, luồn khí được luân chuyển ra vào mà không cần đến hệ thống máy móc nào cả. Đó là do luồn khí từ bên ngoài đi vào khoảng không của bên trong, tạo ra một áp lực khác biệt sinh ra gió, hoàn toàn từ thiên nhiên.  

Ngoài ra, khu vực đậu xe sẽ khá rộng, đủ cho mỗi căn hộ đều để được một chiếc xe hơi. Để thêm phần tiện nghi, dự án cung cấp hệ thống điện dự phòng 100% và nguồn nước sạch cho phép cư dân uống trực tiếp được từ vòi.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới