Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media phát động phong trào "Thương về miền Trung"

Thứ Hai | 24/10/2016 10:41

Sau 2 ngày phát động trong toàn thể công ty, Chicilon Media đã đóng góp được hơn 100 triệu cho đồng bào Miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua.
 

Nêu cao tinh thần lá lành đùm lá rách, chung tay chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại mà người dân các tỉnh Miền Trung đang phải hứng chịu do lũ lụt gây ra, CT HĐQT kiêm TGĐ Chicilon Media, ông Guo Zhi Feng đã viết thư kêu gọi và phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụi gây ra tại các tỉnh Miền Trung đối với toàn thể nhân viên công ty.

Trận lũ lụt vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và của nhân dân thuộc khu vực các tỉnh Miền Trung (Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị), khiến cho nhiều gia đình, cụ già, em nhỏ lâm vào cảnh khó khăn cùng cực, mất người thân, thiếu lương thực, thiếu nước và không còn mái ấm để che mưa, che nắng.

Theo thống kê chưa đầy đủ, toàn vùng có 98.000 ngôi nhà còn ngập, tập trung ở Quảng Bình với hơn 71.000; Hà Tĩnh 24.000; Nghệ An 2.800. Diện tích hoa màu bị ngập ở 3 tỉnh trên là hơn 9.000 ha. Hệ thống giao thông, thủy lợi và các đầm hồ thủy sản cũng bị thiệt hại rất nhiều.

Chicilon Media phat dong phong trao
Nhiều nhà dân ở Quảng Bình đã bị ngập sâu do mưa lũ

Đứng trước những đau thương mất mát do mưa lũ gây ra đối với  người dân tại một số tỉnh Miền Trung, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, TGĐ Chicilon Media đã kêu gọi toàn thể nhân viên Chicilon Media mở rộng tấm lòng nhân ái, dang tay chia sẻ để làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào của tất cả mọi người nói chung và toàn thể nhân viên Chicilon Media nói riêng sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào Miền Trung, giúp họ giảm bớt những khó khăn, vượt lên số phận và phần nào được động viên, chia sẻ.

Sau 2 ngày phát động trong toàn thể công ty, Chicilon Media đã đóng góp được hơn 100 triệu cho đồng bào Miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua.

Chicilon Media phat dong phong trao
Đại diện BLĐ Chicilon Media trao tiền ủng hộ đồng bào Miền Trung

Dự kiến sắp tới đại diện công ty Chicilon Media sẽ trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng ngập lụt nặng nhất tại các xã thuộc huyện Quảng Trạch, Tỉnh Quảng Bình.

Cũng thông qua đợt phát động lần này, TGĐ Chicilon Media muốn khẳng định laị một lần nữa về việc công ty ngoài hoạt động phát triển kinh doanh, BLĐ còn mong muốn nhân viên luôn luôn mang trong mình tinh thần tương thân tương ái, luôn hướng nhân viên đến những hoạt động giúp ích cho cộng động. Bởi hơn ai hết, BLĐ công ty hiểu rõ chỉ khi có trách nhiệm với cộng động thì công ty mới có thể tồn tại, phát triển bền vững và tạo nên giá trị to lớn cho xã hội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới