Hủy
Doanh Nghiệp

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Xuân Lan... kêu gọi cộng đồng chung tay vì trẻ em bệnh tim

Thứ Hai | 24/10/2016 14:39

"Chạy vì trái tim 2016" sẽ diễn ra từ 7.00 – 10.30 giờ sáng Chủ nhật, ngày 06/11/2016 Tại Celadon City, 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.
 

Các ngôi sao lớn trong ngành giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Xuân Lan, Rocker Nguyễn, Trọng Hiếu, Hoà Minzy, Ngọc Thanh Tâm...đã kêu gọi cộng đồng cùng fan hâm mộ tham gia chương trình “Chạy Vì Trái Tim 2016” diễn ra tại khu đô thị Celadon City vào ngày 06/11 sắp tới.

Dam Vinh Hung, My Linh, Xuan Lan... keu goi cong dong chung tay vi tre em benh tim
Dam Vinh Hung, My Linh, Xuan Lan... keu goi cong dong chung tay vi tre em benh tim

Là một trong những hoạt động xã hội thường niên, được tổ chức bởi Gamuda Land phối hợp với Quỹ Nhịp Tim Việt Nam, trong suốt hơn 3 năm qua Chạy Vì Trái Tim đã kêu gọi hơn 28.000 người tham gia, gây quỹ hơn 4,7 tỷ đồng, hồi sinh 219 trái tim bé nhỏ bệnh tật có hoàn cảnh kém may mắn.

Ca sĩ Mỹ Linh, đại sứ thiện chí của chương trình, chia sẻ: "Chạy vì trái tim là một chương trình thật sự có ý nghĩa, hỗ trợ các trẻ em nghèo bị bệnh tim để các em có cơ hội tiếp tục đến trường, hòa nhập với cộng đồng và biến ước mơ của các em thành sự thật. Tôi rất vui là đại sứ của chương trình thiện nguyện này và tôi mong muốn kêu gọi tất cả mọi người cùng tham dự và cùng với Celadon City giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp mọi miền đất nước”.

Năm nay, với sự đồng hành chung tay của nhiều doanh nghiệp lớn, cùng với các ngôi sao nổi tiếng trong ngành giải trí và hàng ngàn tình nguyện viên. Chương trình hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia đóng góp từ cộng đồng nhiều hơn nữa.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình kêu gọi fan hâm mộ tham gia chương trình. Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa và mong muốn được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng.

Siêu Mẫu Xuân Lan cùng con gái đầu lòng – Bé Thỏ cũng sẽ tham gia chương trình. Cô mong muốn từ những hoạt động như Chạy Vì Trái Tim, bé Thỏ sẽ biết cách yêu thương và chia sẻ đến với những người bất hạnh. Và bản thân làm mẹ cô hiểu rõ những nỗi đau của những người mẹ đang có con bị bệnh tim bẩm sinh phải chịu đựng.

Dam Vinh Hung, My Linh, Xuan Lan... keu goi cong dong chung tay vi tre em benh tim

"Chạy vì trái tim 2016" sẽ diễn ra từ 7.00 – 10.30 giờ sáng Chủ nhật, ngày 06/11/2016 Tại Celadon City, 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM. Bạn đọc quan tâm có thể đăng kí tham gia tại website www.celadoncity.vn  hoặc qua hotline (08) 6252 9999.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới