Hủy

Những quán cà phê mở xuyên Tết ở Hà Nội

Thứ Bảy | 06/02/2016 18:27

Du khách hoặc người dân Hà Nội đi chơi những ngày Tết có thể dừng chân thư giãn ở các quán cà phê như Xofa, Cabine Hanoi hay Cộng cà phê.
 

Tết là thời điểm để quây quần bên gia đình và người thân. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi không khí, bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê cùng bạn bè tại những quán mở xuyên Tết ở thủ đô.

Xofa Cà phê

Nhung quan ca phe mo xuyen Tet o Ha Noi
Những bức tường gạch hay bộ ghế xofa gợi cảm giác xưa cũ chính là điểm nhấn cho cácphòng tại đây.

Xofa được thiết kế với phong cách ấm cúng, cách bài trí trang nhã, đơn giản mà toát lên nét thanh lịch, nhẹ nhàng. Đây là nơi để các bạn trẻ có thể quên đi cái không khí lành lạnh của mùa đông Hà Nội và hòa mình vào trong tiếng nhạc du dương với ánh đèn vàng ấm áp.

Trong dịp Tết, quán vẫn mở trong suốt các ngày nghỉ lễ, kể cả đêm 29 và ngày mùng 1 Tết. Đặc biệt, đây là một trong những quán cà phê hiếm hoi tại Hà Nội mở cửa 24/24. Sau đêm giao thừa, thưởng thức một tách cà phê trong buổi sáng đầu tiên năm mới sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ Hà Thành.

Highland Coffee

Nhung quan ca phe mo xuyen Tet o Ha Noi
Bên cạnh sản phẩm đồ uống chất lượng cao, Highland cũng nổi tiếng với bánh mì truyền thống có mức giá phải chăng.

Với thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, đây là chuỗi cà phê thu hút khách ở mọi lứa tuổi. Tuy không có thực đơn đa dạng nhưng có nhiều sản phẩm cà phê truyền thống và các loại đồ uống khác luôn được khách hàng đánh giá cao.

Trong dịp Tết, Highland mở cửa trong tất cả các ngày với giá cả không đổi. Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi như “Vui tết cùng Freeze”.

Cabine Hanoi

Nhung quan ca phe mo xuyen Tet o Ha Noi
Cabine sử dụng haitông màu đen và trắng làm chủ đạo, tạo nên nét độc đáo, khác lạ so với các quán cà phê khác.

Pha trộn giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển, Cabine Hanoi mang đến cho thực khách không gian xưa cũ với bộ bàn ghế thô mộc, những chiếc quạt, bên cạnh một không gian hiện đại được giản lược, sử dụng các thiết kế từ kim loại với kiểu dáng tinh tế, tối ưu hóa các chi tiết nhằm tận dụng không gian và ánh sáng trong căn phòng.

Đây cũng là một lựa chọn cho bạn trong dịp Tết khi quán mở xuyên đợt nghỉ lễ. Đêm giao thừa mở tới 12h15, mùng 1 tết mở từ 15h tới 22h, mùng 2 đến mùng 6 mở từ 10h tới 22h.

Cộng Cà phê

Nhung quan ca phe mo xuyen Tet o Ha Noi
Không gian xưa cũ trong quán cà phê Cộng.

Là một trong những chuỗi cà phê nổi tiếng tại Hà Nội, không gian quán gợi nhớ lại thời kỳ bao cấp. Nổi bật trong thiết kế của Cộng là những chiếc chăn con công, nhiều cuốn sách cũ được dùng làm sổ ghi thực đơn, những bộ quần áo mang hơi hướng quân đội và thời kỳ bao cấp, bên cạnh hàng loạt bức tranh cổ động cũ.

Quán mở cửa xuyên Tết tại 9 chi nhánh ở Hà Nội, một cơ sở Đà Nẵng và TP. HCM. Tuy nhiên, trong dịp này, quán sẽ điều chỉnh tăng giá từ chiều ngày 29 cho đến hết mùng 3 Tết âm lịch.

Nguồn Vnexpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới