Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Đường chạy mùa xuân Garmin Run Hanoi 2019

Tĩnh Phong Thứ Tư | 16/01/2019 15:59

Sân chơi nhằm mục đích thách thức và nâng cao giới hạn cá nhân. Người chơi sẽ hỗ trợ công tác xã hội ở khu vực Đông Nam Á.
 

Garmin cùng Synnex FPT vừa công bố giải chạy mang tên: Garmin Run Hanoi 2019, diễn ra vào24 tháng 3, tại Công viên Gamuda, Yên Sở, Hà Nội. Đây là giải chạy hoàn toàn mới mẻ bởi trước đó, người tham gia sẽ được đào tạo trong những khóa huấn luyện, giúp nâng cao thể lực để có thể hoàn thành tốt nhất mục tiêu của bản thân.

Chương trình đào tạo được thực hiện bởi tổ chức BoiDapChay (BDC), diễn ra trong 9 tuần, bao gồm các giáo án tập luyện cần thiết cho người mới tham gia, những lời khuyên, chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp cũng như những bài tập nâng cao dành cho các vận động viên chuyên nghiệp. 

Theo đại diện Garmin, mục tiêu của sân chơi này là “First 10 - Fast 10”. Nghĩa là, người chạy mới có thể chinh phục được cự ly 10km đầu tiên của họ, trong khi những vận động viên có kinh nghiệm có thể vượt qua những giới hạn trước đó, giành được thành tích 10km một cách nhanh nhất và xuất sắc nhất.

Bên cạnh đường chạy 10km, các vận động viên nghiệp dư có thể thử sức trong cự ly ngắn 5km. Ngoài ra, ban tổ chứcTopas còn mang đến cự ly Junior 5k đặc biệt cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi có thể tham gia cùng với người thân. Chi phí tham dự sẽ được quyên góp trực tiếp cho quỹ Newborns Vietnam, nhằm giúp giảm thiểu tỉ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới