Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Quận 9 có khách sạn cao cấp Holiday Inn & Suites

Nguyễn Sơn Thứ Bảy | 22/09/2018 13:30

Tập đoàn InterContinental Hotels Group ký thỏa thuận quản lý một dự án khách sạn 5 sao tại khu công nghệ cao Quận 9 mang thương hiệu Holiday Inn & Suites.
 

Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế InterContinental Hotels Group vừa ký thỏa thuận với chủ đầu tư trong nước là Công ty TNHH MTV Đầu tư Đông Sài Gòn (DSG) để quản lí khách sạn 5 sao có tên gọi Holiday Inn  & Suites Saigon Hi-Tech Park. Đây là khách sạn thứ hai tại Sài Gòn được vận hành dưới thương hiệu Holiday Inn Hotel.

Khách sạn có quy mô khoảng 300 phòng, trong đó có 50 phòng suites dành cho khách hàng cư trú dài hạn. Nằm trong khu công nghệ quận 9, Holiday Inn  & Suites Saigon Hi-Tech Park chỉ cách 20 phút để đến Sân bay Tân Sơn Nhất hay sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Thời điểm đi vào hoạt động dự kiến sẽ là 2021.

Khách sạn sẽ có 3 khu ăn uống ngoài tròi, phòng dạ tiệc với năng lực tiếp nhận 600 khách, các phòng họp, hồ bơi ngoài trời, gym, spa và khu trò chơi điện tử.

Tính đến nay, InterContinental Hotels Group đang vận hành 8 khách hạn với 2 thương hiệu trên cả nước. Kế hoạch tương lai của tập đoàn là bổ sung thêm 10 khách sạn nữa.

Theo bà Serena Lim, Phó chủ tịch phát triển khu vực Hàn Quốc và Đông Nam Á của IHG, là trung tâm thương mại và là thành phố lớn nhất Việt Nam, TP.HCM nằm trong số các thị trường trọng điểm của tập đoàn trong khu vực. Năm ngoái, thành phố chào đón gần 6,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 23% so với năm trước đó. "Tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch của thành phố mang đến triển vọng tốt cho sự mở rộng chiến lược của chúng tôi, Holiday Inn & Suites Saigon Hi-Tech sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của du khách về một không gian nghĩ dưỡng tin cậy và đẳng cấp quốc tế", bà Serena Lim cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới