Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sau 1 năm, Mothercare Việt Nam gặt hái trên sân chơi tỷ đô

Mai Hân Thứ Tư | 22/05/2019 20:32

Thương hiệu mẹ và bé từ xứ sở sương mù đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối tháng 04/2018.
 

Đến Việt Nam, Mothercare đang dần thâm nhập thị trường, khởi đầu bằng việc khai trương cửa hàng Mothercare đầu tiên tại Việt Nam rộng đến 286m2, toạ lạc tại Cresent Mall - TTTM cao cấp thuộc khu vực Quận 7 - TP.HCM. Và sau một năm, Mothercare Việt Nam đã thành lập được 6 cửa hàng tại các TTTM có sức hút lớn ở TP.HCM và Hà Nội. Từ đây đến cuối năm 2019, 6 cửa hàng Mothercare tiếp theo dự kiến sẽ khai trương. Sau 8 tháng gia nhập thị trường, Mothercare cho biết đã thu hút hơn 15.000 khách hàng thành viên và hơn 26.000 ‘người theo dõi’ trên mạng xã hội.

Theo nghiên cứu của Nielsen năm 2018 về xu hướng tiêu dùng của người Việt đến năm 2025, đặc biệt là hành vi mua hàng các bà mẹ có con nhỏ, nhóm đối tượng này sẽ phát triển mạnh nhu cầu ‘mua sắm tiện lợi’.

Mothercare Việt Nam cho biết tất cả cửa hàng của hãng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và trẻ em dưới 5 tuổi. Tập trung chủ yếu các sản phẩm cho trẻ sơ sinh, theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng Anh Quốc. Với hàng loạt mặt hàng thời trang cho bé, đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ chơi, xe đẩy ghế ngồi ô tô, giường nôi cũi, dụng cụ tắm và vệ sinh cho bé...

Với định hướng rõ ràng và tâm thái thấu hiểu xu hướng tiêu dùng, Mothercare Việt Nam cho thấy sự khôn ngoan khi đầu tư vào chất lượng sản phẩm và mức giá phù hợp để từng bước chinh phục gia đình Việt. Những “quả ngọt” trong năm đầu tiên là nền móng vững chắc để Mothercare Việt Nam tiếp tục xây dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nhân dịp kỉ niệm 1 năm và khai trương cửa hàng Mothercare thứ 7 tại Aeon Mall Tân Phú vào ngày 25/05/2019, Mothercare có nhiều chương trình ưu đãi, áp dụng cho tất cả cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, chi tiết xem tại: https://bit.ly/2VJdC8M


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới