Hủy

Mazada ưu đãi 30 triệu đồng cho tháng cuối năm

Đông Sang Thứ Hai | 26/11/2018 16:44

Thaco vừa đưa ra chương trình ưu đãi dành riêng cho các mẫu xe Mazda với mức cao nhất là 30 triệu đồng (tùy mẫu xe).
 

Chương trình kéo dài từ 24/11 đến hết ngày 30/11/2018 với tên gọi “Tuần lễ Vàng Mazda” bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km và các phụ kiện giá trị. 

Trong đó, Mazda CX-5, mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc, có mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng… Với mức ưu đãi này, Thaco xác nhận Mazda CX-5 là mẫu xe sở hữu giá bán tốt nhất phân khúc thời điểm hiện tại.

Đối với mẫu xe bán tải nhập khẩu Mazda BT-50 2018,  mức ưu đãi là 25 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda2 New trong tháng 11 này sẽ được ưu đãi 5 triệu đồng. 

Mazada uu dai 30 trieu dong cho thang cuoi nam
Mẫu Mazda2 New sắp ra mắt ở thị trường Việt Nam

Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhưng đại diện Thaco cho biết Mazda2 New đã được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý nhờ trang bị nội thất mới, cùng công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc GVC (nhằm nâng cao sự ổn định, thoải mái và an toàn) lần đầu tiên được trang bị ở dòng sedan hạng  B. Được biết mức giá hiện tại của Mazda 2 New là 504 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được hưởng mức ưu đãi từ 5 giá 20 triệu đồng.

Trước đó, Thaco đã giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn mới cho dòng xe Mazda là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl. Bên cạnh tong màu mới, bắt mắt, lớp sơn trên các mẫu xe mới đều sử dụng công nghệ sơn Wet on Wet. Đây là kỹ thuật sử dụng chất sơn đậm đặc còn giúp tạo độ bóng mịn và chắc chắn hơn, đồng thời tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang và ăn mòn do axit của bề mặt sơn trong quá trình sử dụng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới