Hủy

Thaco công bố giá bán xe Mazda phiên bản màu mới

Đông Sang Thứ Tư | 07/11/2018 16:42

Các mẫu xe được bán với giá thấp nhất 667 triệu đồng đến cao nhất là 1,019 tỉ đồng. Mức giá này được áp dụng từ tháng 11.
 

Trước đó, Thaco đã giới thiệu ở Việt Nam 3 màu sơn của Mazda là đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl và nhận được phản hồi tích cửa từ phía khách hàng.

Ba màu ngoại thất mới đều đạt chất lượng cao hơn về cấu trúc màng sơn, độ dày lớp sơn màu, độ bóng bề mặt, độ tương phản, phân bố hạt nhôm. Đồng thời, quy trình sơn màu cao cấp sử dụng hệ thống thiết bị tự động kiểm soát độ dày màng sơn và sắp xếp bố trí hạt nhôm đồng nhất để đạt được màu sắc hoàn hảo. Màu sắc mới đi cùng với ngôn ngữ thiết kế KODO giúp các sản phẩm Mazda trở nên nổi bật và cuốn hút hơn dù đang chuyển động hay đứng yên, vì ánh sáng được phản chiếu từ trên mọi góc cạnh của chiếc xe.

Đặc biệt, màu đỏ Soul Red Crystal - màu biểu tượng của thương hiệu Mazda, là một trong những màu sắc đang được yêu thích và trở thành xu hướng lựa chọn của khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Bên cạnh đó, Đại diện Thaco xác nhận đối với các khách hàng mua xe Mazda màu trắng Snowflake White Pearl trong tháng 11/2018 sẽ được hưởng mức giá bằng với giá bán của màu sắc tiêu chuẩn. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới