Hủy
Công Nghệ

Diễn Đàn Cấp Cao Công nghệ tiên phong Việt Nam 2020

Hoàng Kim Thứ Năm | 19/11/2020 09:37

Diễn Đàn Cấp Cao Công nghệ tiên phong Việt Nam 2020.

TechFest, nơi hội tụ của những trí tuệ cấp tiến, mở ra các cơ hội bứt phá cho Hệ sinh thái công nghệ Việt.
 

TechFest, nơi hội tụ của những trí tuệ cấp tiến, mở ra các cơ hội bứt phá cho Hệ sinh thái công nghệ Việt.

Đó là nội dung chia sẻ chính của các chuyên gia quốc tế tại Diễn Đàn Cấp Cao Công nghệ tiên phong Việt Nam 2020 (Vietnam Frontier Tech Summit) do công ty tư vấn công nghệ YellowBlocks tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - TechFest Vietnam được chủ trì bởi Bộ Khoa học Công nghệ, Diễn Đàn Cấp cao Công nghệ tiên phong Việt Nam 2020 (Vietnam Frontier Tech Summit) do công ty tư vấn công nghệ YellowBlocks phụ trách sẽ diễn ra chiều ngày 28/11/2020 tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 100 lãnh đạo cấp cao, và 9 phiên chia sẻ của các diễn giả khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tiên phong tại Việt Nam, Mỹ, Anh, Singapore, Áo, Úc.

Công nghệ tiên phong là tên gọi chung của nhóm những công nghệ mang tính đột phá, giải quyết những thách thức về môi trường, xã hội và các vấn đề toàn cầu mang tính cấp bách. Một số công nghệ được xếp vào nhóm tiên phong gồm có: AI - Trí tuệ nhân tạo, Blockchain - Công nghệ chuỗi khối, Cloud - Nền tảng đám mây, VR/AR - Thực tế ảo, Big Data - Dữ liệu lớn, IoT, Thành phố thông minh, vật liệu mới, công nghệ sinh học, ...

Với chủ đề ‘Công nghệ Tiên Phong - Tương lai hay Hiện tại’, lần lượt các vấn đề liên quan đến các công nghệ tiên phong sẽ được các chuyên gia trong nước và quốc tế mổ xẻ, khai thác từ nhiều góc nhìn khác nhau, từ cấp lãnh đạo chiến lược, đến cấp độ chuyên gia thực thi.

Diễn đàn cũng chia sẻ nhiều ví dụ thực tiễn về việc triển khai các công nghệ mới vào thực tế của các doanh nghiệp, tổ chức và chính phủ, giúp mang đến cho người tham dự cái nhìn toàn diện, đa chiều và sâu sắc hơn về các công nghệ tiên phong của nhân loại trong thế kỷ mới.

Bà Đoàn Kiều My, nhà sáng lập của YellowBlocks và đồng thời là Trưởng làng Công nghệ Tiên phong chia sẻ: “Trên đà phát triển nhanh chóng của công nghệ tiên phong trên thế giới, Việt Nam cũng đã và đang xác định tập trung ưu tiên phát triển các công nghệ sâu - công nghệ nền tảng có khả năng ứng dụng cao, nâng cao năng suất và hiệu quả của nền kinh tế. Theo đó, thông qua Diễn đàn Cấp Cao Công nghệ Tiên phong lần này, chúng tôi mong muốn mang đến những ứng dụng thực tiễn đã thành công từ bạn bè chuyên gia quốc tế và trong nước, để cùng chia sẻ trao đổi, tạo cơ hội thúc đẩy tiềm lực phát triển cho hệ sinh thái công nghệ tại Việt Nam.”

Được biết, Diễn Đàn Cấp Cao Công nghệ Tiên phong Việt Nam 2020 đón nhận sự tham gia nồng nhiệt từ các lãnh đạo cấp cao, các diễn giả, cùng khối doanh nghiệp công ty công nghệ hàng đầu đến tham dự và triển lãm gian hàng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: FPT, Hiverlab, BCapital, VIoT, Advantage Austria, SGInnovate, OCB, TechNode, Kambria, Beowulf Blockchain, RMIT University, World Smart Cities Forum, Startup Vietnam Foundation...

Đặc biệt, để thích nghi với bối cảnh cả nước đang đối mặt với nhiều thách thức đến từ dịch bệnh COVID, TechFest 2020 cũng đánh dấu mốc lần đầu tiên người xem có thể đăng ký trực tiếp và cả trực tuyến, nhằm tăng tỷ lệ các chuyên gia, nhà đầu tư quốc tế tham gia.

Thông tin Diễn đàn Cấp Cao Công nghệ tiên phong Việt Nam 2020 (“Vietnam Frontier Tech Summit 2020: Welcome To The Future”)

Thời gian: 14h00 – 17h00, ngày 28 tháng 11 năm 2020

Địa điểm: Phòng Hội thảo 108, Toà nhà A2, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội (và online webinar)

Đăng ký tham gia (online hoặc offline) tại: http://bit.ly/frontier2020

Chi tiết nội dung Diễn đàn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới