Hủy
Công Nghệ

Meta ra mắt sự kiện “Facebook In Real Life”

Thùy Linh Thứ Năm | 02/05/2024 17:44

Facebook IRL là cơ hội cho các bạn trẻ trải nghiệm Facebook trong thực tế với những hoạt động tương tác thú vị.

Meta thông báo ra mắt sự kiện Facebook IRL (Facebook In Real Life) lần đầu tiên dành cho giới trẻ tại TP. HCM.
 

Với chủ đề “Chạm Facebook - Trạm kết nối", sự kiện nhằm mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực thông qua các hoạt động tương tác, hội thảo thú vị và tạo cơ hội cho các bạn trẻ kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ về những chủ đề họ quan tâm. Diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5, Facebook IRL là sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên.

Đến với Facebook IRL, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm các không gian tương tác độc đáo và khám phá các sản phẩm mới nhất dành cho Gen Z từ các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, GSM, Nutriboost và Oreo.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có thể mang Facebook IRL đến Việt Nam, điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ.”, ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, chia sẻ. Ông cho biết thêm: “Tôi rất chờ mong các nhà sáng tạo Việt Nam, những người đứng đầu các cộng đồng sôi nổi trên Facebook Group và các bạn trẻ sẽ cùng nhau kết nối, sáng tạo và khám phá sở thích của họ trong một sự kiện trải nghiệm thực tế. Facebook IRL thể hiện cam kết của Meta trong việc thúc đẩy kết nối ý nghĩa và hỗ trợ các cộng đồng đa dạng của Việt Nam tìm hiểu và khám phá những giá trị quan trọng nhất đối với họ.”

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, Facebook đã phát triển và trở thành một nền tảng với hơn 2 tỉ người dùng hoạt động hàng ngày truy cập ứng dụng để kết nối với bạn bè và gia đình. Hơn thế nữa, Facebook còn là một cộng đồng nơi mọi người có thể khám phá những sở thích và mối quan tâm mới của bản thân cùng với những người bạn có chung niềm đam mê, tìm kiếm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm và kết nối với cộng đồng cũng như doanh nghiệp địa phương.
 
Sau sự kiện đầu tiên diễn ra tại Thành phố New York (Hoa Kỳ), Facebook IRL tại TP. HCM đánh dấu điểm đến quốc tế thứ hai của sự kiện. 

Các bạn trẻ có thể tham dự sự kiện cùng bạn bè và gia đình hoặc kết bạn mới ngay tại “Yên Zone”, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ miễn phí từ các nhà tài trợ. Facebook IRL là cơ hội cho các bạn trẻ ở TP.HCM  cùng nhau kết nối với những người bạn có cùng sở thích và mối quan tâm. Sự kiện sẽ là nơi để các bạn tham gia hoặc thành lập hội nhóm mới để cùng nhau khám phá những giá trị quan trọng nhất với thế hệ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Apple chiêu mộ nhân tài từ Google để chạy đua AI


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới