Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media tiên phong đổi mới trong lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số

Hoàng Kim Thứ Tư | 08/05/2024 08:00

Màn hình quảng cáo của Chicilon Media được lắp tại sảnh chờ thang máy trong các toà nhà cao cấp.

Chicilon Media đã thiết lập cho mình vị thế dẫn đầu ngành trong bối cảnh kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số đang có sự phát triển nhanh chóng.
 

Trong bối cảnh kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số đang có sự phát triển rất nhanh chóng trên thị trường Việt Nam, với việc sở hữu hơn 37.000 màn hình quảng cáo phủ sóng tại hơn 3.600 tòa nhà và chiếm 92% thị phần tại các tòa nhà đạt chuẩn khai thác như hiện nay, Chicilon Media đã thiết lập cho mình vị thế dẫn đầu trong ngành. Không những vậy, bằng cách đưa ra lựa chọn mang tính chiến lược như chọn các khu vực có lượng người qua lại cao trong các tòa nhà cao cấp để lắp đặt màn hình quảng cáo với thiết kế đẹp mắt, Chicilon Media không chỉ tối ưu hóa tác động trực quan của quảng cáo mà còn gia tăng đáng kể tỉ lệ người xem tiếp cận với các nội dung quảng cáo.

Lựa chọn vị trí lắp đặt chiến lược 

Chicilon Media hiểu rõ việc lựa chọn vị trí quảng cáo có ảnh hưởng quan trọng đến nhóm đối tượng mục tiêu. Do đó, Công ty hạn chế lựa chọn các tòa nhà có tầng thấp và diện tích nhỏ, không lắp đặt màn hình quảng cáo tại các tòa nhà văn phòng dưới 11 tầng và diện tích mặt sàn mỗi tầng nhỏ hơn 300 mét vuông, yêu cầu về số tầng và diện tích mỗi tầng của các tòa chung cư cũng cao hơn, cũng như chỉ lắp đặt màn hình quảng cáo tại khu vực chờ thang máy và trong khoang thang máy. Chiến lược này đảm bảo quảng cáo có thể hiển thị ở vị trí trực quan tốt nhất và tối đa hóa tác động đến đối tượng khán giả mục tiêu.

Đầu tư công nghệ kỹ thuật cao cấp

Việc sử dụng công nghệ vượt trội là một trong những điểm tạo nên khác biệt của Chicilon Media so với các đối thủ khác. Công ty kiên định trong việc sử dụng màn hình cao cấp thiết kế riêng bởi Công ty AUO của Đài Loan, không chỉ mang lại hiệu quả hiển thị vượt trội, độ an toàn cao mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ hàng đầu trong thiết kế màn hình. Những màn hình chất lượng cao này đảm bảo sự độ sắc nét, cuốn hút về mặt hình ảnh của quảng cáo, đồng thời tất cả các thiết bị đều đã vượt qua những hạng mục kiểm tra về an toàn thông tin mạng nghiêm ngặt của Viettel Cyber Security, tăng thêm sự tin cậy, an toàn cho đối tác và người tiêu dùng.

Các màn hình TV của Chicilon đạt chuẩn an toàn thiết bị IoT.
Các màn hình TV của Chicilon đạt chuẩn an toàn thiết bị IoT.

Cạnh tranh và mở rộng thị trường

Sự gia nhập của đối thủ mới cùng ngành khiến cạnh tranh trên thị trường thang máy tòa nhà ngày càng trở nên khốc liệt. Đơn vị mới này chủ yếu phát triển các vị trí mà Chicilon Media chưa từng khai thác tới như lắp đặt tại các tầng hầm B3, B4, tại các thang máy chở hàng, các tầng phía trên tầng G, vị trí cách xa lối vào thang máy của tầng G... Mặc dù chiến lược này có tính sáng tạo, nhưng hiệu quả thị trường của nó vẫn cần phải được xác minh. Mặc dù có thêm cạnh tranh, tuy nhiên với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và với các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao, Chicilon Media đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và chiếm được lòng tin của hơn 700 thương hiệu lớn trong và ngoài nước, với doanh thu vượt trội so với công ty đối thủ cùng ngành.

Sự công nhận của ngành và triển vọng trong tương lai

Những nỗ lực và thành quả của Chicilon Media đã nhiều lần được chính phủ và các tổ chức trong ngành ghi nhận. Khi thị trường quảng cáo kỹ thuật số của Việt Nam tiếp tục mở rộng, Chicilon Media sẽ tiếp tục tận dụng lợi thế về công nghệ và chiến lược của mình để thúc đẩy các giải pháp quảng cáo sáng tạo không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường quốc tế khác (Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia).

Chicilon Media không chỉ là một công ty truyền thông thang máy kỹ thuật số mà còn là một nhà tiên phong trong thị trường. Bằng việc không ngừng theo đuổi sự vượt trội về công nghệ cùng chiến lược chuẩn xác, Chicilon Media đang tái định nghĩa tương lai của quảng cáo truyền thông thang máy kỹ thuật số, tạo ra giá trị thị trường lớn hơn và ảnh hưởng đến nhiều nhóm người tiêu dùng hơn. Với việc tiếp tục vượt qua những ranh giới về sáng tạo và chất lượng, doanh nghiệp này chắc chắn sẽ mở ra vô vàn tiềm năng phát triển trong tương lai.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới