Hủy
Doanh Nghiệp

TikTok Shop Việt Nam Summit vinh danh các nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung xuất sắc

Hoàng Kim Thứ Hai | 20/03/2023 15:00

TikTok và TikTok Shop đang là cái tên lĩnh xướng, các trào lưu mới nhất trong xu hướng này.

Sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc 1 năm kể từ khi TikTok Shop chính thức tiến vào chinh phục thị trường Việt Nam.
 

Ngày 21/3, tại TP.HCM, Hội nghị Nhà bán hàng và Nhà sáng tạo nội dung TikTok Shop Việt Nam Summit sẽ tổ chức sự kiện vinh danh các thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung xuất sắc.

Cụ thể, các hạng mục vinh danh các đối tác đã tích cực hoạt động và gặt hái được những thành tựu nổi bật trên nền tảng với các giải thưởng bao gồm: Nhà bán hàng triển vọng, Nhà bán hàng mới hoạt động tích cực, Nhà bán hàng mới có hiệu suất LIVE tốt nhất, Nhà sáng tạo nội dung triển vọng, Thương hiệu của năm, Cửa hàng Trung tâm Mua sắm xuất sắc,...

Được biết, sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc 1 năm kể từ khi TikTok Shop chính thức tiến vào chinh phục thị trường Việt Nam. Ngoài ra, đây là sự kiện mở ra diễn đàn dành riêng cho cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung chia sẻ, bàn luận về các câu chuyện thành công, bài học kinh nghiệm rút ra từ quá trình kinh doanh trên nền tảng. 

Chương trình cũng cung cấp cho cộng đồng kinh doanh ở Việt Nam, các nhà sáng tạo nội dung dữ liệu về 1 năm bùng nổ xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) mà TikTok và TikTok Shop đang là cái tên lĩnh xướng, các trào lưu mới nhất trong xu hướng này, cùng các giải pháp và cơ hội kinh doanh mới, giàu tiềm năng mà TikTok Shop mang lại. 

 

Chương trình kéo dài cả ngày với nhiều phiên chia sẻ, thảo luận đến từ đại diện của TikTok và TikTok Shop, lãnh đạo của các thương hiệu, đại diện doanh nghiệp, các nhà bán hàng xuất sắc nhất cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi bật của TikTok Shop. Về phía đại diện cơ quan Nhà nước, hội nghị còn vinh dự nhận được sự tham gia góp mặt của ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam và ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Các doanh nghiệp, nhà sáng tạo nội dung quan tâm có thể theo dõi chương trình phát sóng trực tiếp tại kênh TikTok (@tiktokshop_viet) hoặc Facebook (@tiktokshopvietnamofficial) chính thức của TikTok Shop Việt Nam ngày 21/3/2023.

 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới