Hủy
Kinh Doanh

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lên bìa tạp chí Forbes Vietnam số đầu tiên

Thứ Ba | 25/06/2013 16:03

Tạp chí Forbes Vietnam vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm 25/6 với nhân vật trang bìa là tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
 

Trên trang bìa của Forbes Vietnam số đầu tiên là hình ảnh của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup - Công ty cổ phần. Forbes hồi tháng 3 năm nay cũng từng đăng một bài viết về sự nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Forbes Vietnam được phát hành theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty truyền thông Forbes Media LLC, Interactive Media, quỹ đầu tư IDG và Báo Văn hóa. Tạp chí được phát hành hàng tháng dành cho các CEO, doanh nhân, người nổi tiếng.

s
Giám đốc điều hành Forbes Media, ông William Adamopoulos, cho biết: “Việc ra mắt Forbes Vietnam là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động của Forbes tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Sự ra mắt này phù hợp với thời điểm triển vọng kinh tế của Việt Nam ngày càng tăng, cộng động CEO, doanh nhân, nhà từ thiện, nhà đầu tư phát triển nhanh”.

Chủ tịch Interactive Media kiêm Tổng giám đốc điều hành của IDG, ông Henry Nguyễn, cho biết: “Chúng tôi ủng hộ ra mắt Forbes Vietnam với các đối tác đáng tin cậy. Với sự phát triển của tạp chí, văn hóa trực tuyến và các cuộc hội thảo, Forbes sẽ trở thành diễn đàn cho các doanh nhân hàng đầu ở Việt Nam.

Forbes Vietnam đăng tải các bài viết về doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, người nổi tiếng, nhà từ thiện – những người đang thay đổi nền kinh tế và xã hội. Forbes Vietnam sẽ đăng tải các thông tin của Forbes thu thập từ mọi quốc gia trên thế giới cũng nhấn các vấn đề tại Việt Nam. Mỗi tháng Forbes Vietnam phát hành khoảng 25.000 ấn bản.

Tại châu Á, ngoài Việt Nam, Forbes Media LLC đã ra mắt các phiên bản tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan.

Hiện tại, Forbes châu Á và Forbes châu Âu thu hút khoảng 5 triệu người đọc trong khi trang web Forbes.com thu hút khoảng 48 triệu lượt khách hàng tháng.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới