Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Banyan Tree và Angsana Lăng Cô bổ nhiệm Giám đốc khối Ẩm thực

Diễm My Thứ Hai | 22/10/2018 15:27

Ông Justin Wermers chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch và phát triển hoạt động tại 8 nhà hàng ăn uống của hai khu nghỉ dưỡng này.
 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Banyan Tree & Angsana Lăng Cô vừa bổ nhiệm ông Justin Wermers  vào vị trí Giám đốc vùng phụ trách khối Ẩm thực. Ông Justin Wermers chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch và phát triển hoạt động tại 8 nhà hàng ăn uống của hai khu nghỉ dưỡng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn, Justin sẽ mang đến những kinh nghiệm đáng giá cho các dịch vụ ẩm thực tại Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, với trọng tâm là nâng cao trải nghiệm ăn uống và sự hài lòng của khách hàng.

Trước khi về công tác tại Banyan Tree & Angsana Lăng Cô, Justin đã có 2 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ẩm Thực tại New World Saigon – khách sạn 5 sao đầu tiên và lớn nhất thành phố Hồ Chi Minh, Việt Nam. Justin bắt đầu hành trình trong ngành nhà hàng khách sạn với công việc trợ lý Giám đốc Vận Hành vai trò thực tập sinh tại Hà Lan trước khi chuyển sang tập đoàn InterContinental tại Mỹ, Oman, Qatar và Bahrain với vai trò Giám đốc Ẩm thực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới