Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương đến thăm và làm việc tại nhà máy Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phía Nam

Hoàng Kim Thứ Năm | 17/08/2023 09:56

Ông Nguyễn Văn Lợi cũng ghi nhận sự đóng góp của Công ty cho ngân sách nhà nước, các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao sự tiên phong của lãnh đạo Công ty trong việc áp dụng kỹ thuật hiện đại vào hoạt động sản xuất.
 

Chiều 14/8, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh Bình Dương đã đến thăm, làm việc với Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam và một số doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Đồng An 2. Cùng dự buổi làm việc có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, TP. Thủ Dầu Một.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã giới thiệu sơ bộ về Nhựa Tiền Phong cũng như tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, những khó khăn mà Công ty gặp phải sau đại dịch Covid 19. Ngoài ra, lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ những hỗ trợ kịp thời từ phía cơ quan chính quyền địa phương và mong muốn lãnh đạo tỉnh quan tâm, tạo điều kiện để các công trình đầu tư công sử dụng sản phẩm của Công ty.

 

Qua báo cáo của Nhựa Tiền Phong phía Nam, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao sự tiên phong của lãnh đạo Công ty trong việc áp dụng kỹ thuật hiện đại vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của Công ty trong thời gian qua. Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Lợi cũng ghi nhận sự đóng góp của Công ty cho ngân sách nhà nước, các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng mà Nhựa Tiền Phong tại phía Nam đang thực hiện. Ông cũng nhấn mạnh rằng tỉnh Bình Dương sẽ tích cực hỗ trợ, tháo gỡ các vướng mắc cho các doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh trong thẩm quyền của địa phương.

Trong buổi làm việc, Nhựa Tiền Phong phía Nam cũng vinh dự nhận được quà tặng lưu niệm từ lãnh đạo tỉnh. Món quà là bức tranh Thuận buồm xuôi gió là lời chúc của lãnh đạo tỉnh dành cho thương hiệu Nhựa Tiền Phong với mong muốn sự may mắn, thuận lợi và thành công sẽ luôn đến với Nhựa Tiền Phong – Cánh chim đầu đàn trong ngành ống nhựa xây dựng tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới