Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Bảo Vy Thứ Hai | 01/04/2024 14:40

Chương trình Phát triển ngành sữa giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế.

Nhiều yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.
 

Vào ngày 25/3 vừa qua, tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty trên toàn thế giới – RepTrak – đã công bố bảng xếp hạng “Top 30 công ty có danh tiếng tốt nhất tại Hà Lan” và Tập đoàn FrieslandCampina tiếp tục vinh dự giữ vững vị trí trong Top 5. Cũng theo RepTrak, nhiều năm liền FrieslandCampina luôn là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.

Ngoài ra, hệ thống quản trị, lãnh đạo, hiệu suất kinh doanh, trách nhiệm công dân, và đạo đức doanh nghiệp… là những yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho Tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.

Kế thừa những di sản lâu đời và định hướng từ Tập đoàn, FrieslandCampina Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục kiên định với cam kết mang nguồn dinh dưỡng từ sữa chuẩn, dễ tiếp cận và giá cả phù hợp cho mọi người, và quyết tâm cùng Việt Nam cải thiện an ninh dinh dưỡng. Những sáng kiến của Tập đoàn cũng phù hợp với Chiến lược Dinh dưỡng Quốc gia 2020-2030 và tầm nhìn năm 2045 của Việt Nam.

Điển hình là FrieslandCampina đã hợp tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sữa với các cơ quan liên quan tại Việt Nam như Dự án khảo sát dinh dưỡng SEANUTS II ở trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Bên cạnh đó, Chương trình Phát triển ngành sữa từ những năm 1990 đã hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các nông hộ chăn nuôi bò sữa...

Không những thế, nhiều năm qua FrieslandCampina đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phát triển giáo án điện tử giáo dục dinh dưỡng, trang bị cho hàng triệu học sinh tiểu học những kiến thức dinh dưỡng và tầm quan trọng của dinh dưỡng từ sữa chuẩn. Đồng thời, Tập đoàn còn đầu tư vào hoạt động nâng cao nhận thức của các bà mẹ Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới