Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ phát động cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội Kick off Social Business Creation 2022

Mai Châu Thứ Năm | 06/01/2022 14:25

Được tổ chức từ năm 2016 tới nay, cuộc thi đã thu hút được 290 đội thi, 900 người tham gia từ hơn 70 trường đại học đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Ảnh: TL.

Social Business Creation (SBC) là nền tảng đào tạo sáng tạo kinh doanh xã hội dưới hình thức một cuộc thi toàn cầu.
 

Social Business Creation (SBC) là nền tảng đào tạo sáng tạo kinh doanh xã hội dưới hình thức một cuộc thi toàn cầu do Trường Đại học HEC Montréal Canada (HEC) và Giáo sư Muhammad Yunus đoạt giải Nobel Hòa bình 2006 khởi xướng. SBC có 8 Hub đại diện tại nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm Canada, Mexico, Đức, Argentina, Ấn Độ, Bangladesh, Bolivia và Việt Nam.

Được tổ chức từ năm 2016 tới nay, cuộc thi đã thu hút được 290 đội thi, 900 người tham gia từ hơn 70 trường đại học đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Các dự án tham gia phát triển và thực thi ý tưởng kinh doanh nhằm giải quyết các thách thức kinh tế - xã hội hướng đến thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Từ năm 2018, Trường Đại học Ngoại Thương trở thành đơn vị trực tiếp quản lý SBC Hub tại Việt Nam.

Tại đêm chung kết cuộc thi năm 2021, các đội thi và cố vấn đến từ SBC Hub Việt Nam đã đạt được những thành tựu sau:Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2021, cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội - Social Business Creation đã chính thức trở lại tại Việt Nam và trên thế giới, đem đến cơ hội cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, các tổ chức , doanh nghiệp, chuyên gia về khởi nghiệp Việt Nam có cơ hội được tỏa sáng trên đấu trường quốc tế với những ý tưởng sáng tạo không giới hạn.

Tiếp nối thành công của cuộc thi năm 2021, cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội - Social Business Creation đã chính thức trở lại tại Việt Nam và trên thế giới, đem đến cơ hội cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, các tổ chức , doanh nghiệp, chuyên gia về khởi nghiệp Việt Nam có cơ hội được tỏa sáng trên đấu trường quốc tế với những ý tưởng sáng tạo không giới hạn.

Thông tin chi tiết về Lễ phát động cuộc thi Sáng tạo Kinh doanh Xã hội diễn ra vào 14h ngày 10/01/2022 tại Trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội trực tuyến qua nền tảng ZOOM.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới