Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lion City khai trương chi nhánh thứ 7

Trần Chân Chủ Nhật | 16/12/2018 20:28

Chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu Lion City khai trương chi nhánh thứ 7 - ra mắt dòng phong cách Fine Dining
 

Ngày 10/12/2018 tại tòa nhà Mê Linh Point, TP.HCM chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu Lion City đã khai trương chi nhánh mới, chi nhánh thứ 7 của chuỗi thương hiệu đồng thời cũng là chi nhánh đầu tiên của dòng phong cách phục vụ Fine Dining.

Fine Dining là tiêu chuẩn phục vụ cao cấp nhất của ngành ẩm thực, thường chỉ có ở các nhà hàng cao cấp. Đây là hình thức phục vụ theo phong cách quý tộc nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất với các món ăn ngon, chất lượng hoàn hảo được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ với sự chỉn chu trong từng chi tiết và trang trí cầu kỳ đặc biệt là sự chu đáo, tận tâm trong cách phục vụ.

Lion City khai truong chi nhanh thu 7

Thực đơn Fine Dining tại Lion City Mê Linh là loại thực đơn 5 món với các món tiêu biểu và đặc trưng như Salad, soup, hải sản hấp, các món thịt chế biến đơn giản. Cùng các món ăn chính được chế biến từ thịt bò Hida, với nguyên liệu đắt đỏ và quý hiếm và các món tráng miệng tinh tế. Đặc biệt rượu cũng là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu của Fine Dining, tạo nên dấu ấn và sự đặc sắc không dễ có ở bất cứ dịch vụ ẩm thực nào khác.

Lion City là chuỗi nhà hàng đã có mặt tại Việt Nam hơn 12 năm, được điều hành bởi nhà sáng lập Harry Ang - doanh nhân người Singapore. Đến nay, Lion City đã sở hữu 7 chi nhánh với 3 dòng phong cách hiện có là Cafe and Restaurant, Exclusive và Fine Dining - dòng cao cấp nhất vừa ra mắt.  

Sau 12 năm hoạt động, chuỗi nhà hàng Lion City trực thuộc Công ty Multi Trust dự kiến sẽ mở rộng ra các thành phố lớn khác và vươn tầm ra thế giới trong năm 2018. Các thị trường nhượng quyền quốc tế đang nhắm tới của thương hiệu Lion City là Malaysia và Thái Lan.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới