Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Mercedes-Benz Việt Nam cử 3 đại diện tham dự MercedesTrophy World Final

Thùy Linh Chủ Nhật | 30/07/2023 09:12

3 đại diện Việt Nam tham dự MercedesTrophy World Final 2023 tại Đức.

Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu MercedesTrophy Việt Nam có đến 3 gôn thủ sẽ đồng hành cùng nhau để tham gia tranh tài quốc tế.
 

Vòng Chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023 đã chính thức được tổ chức vào ngày 28/7 vừa qua tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa – Vũng Tàu), “sân golf tốt nhất châu Á” do World Luxury Travel bình chọn vào năm 2022 với tổng giá trị giải thưởng hơn 12 tỉ đồng. 

Nhóm gôn thủ xuất sắc vào Chung kết
Nhóm gôn thủ xuất sắc vào Chung kết

Chính thức khởi tranh từ tháng 10/2022, MercedesTrophy Việt Nam 2023 đã thu hút hơn 3.500 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 15 vòng đấu loại để đạt được vé mời tham dự chung kết quốc gia. Vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023 lựa chọn The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip - một trong những sân golf độc đáo nhất thế giới được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman, để mang đến địa điểm thi đấu chuyên nghiệp và đẩy thử thách cho hơn 100 gôn thủ. Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức và uy tín của giải đấu, vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023 có sự điều hành của trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/United States Golf Association).

5. Chị Nguyễn Thị Khánh - nữ gôn thủ thắng giải Best Net Lady MercedesTrophy Việt Nam 2023
Chị Nguyễn Thị Khánh, nữ gôn thủ thắng giải Best Net Lady MercedesTrophy Việt Nam 2023

Cùng với chất lượng giải đấu ngày càng nâng cao, Chung kết MercedesTrophy 2023 cũng được Mercedes-Benz Việt Nam đặc biệt đầu tư vào hệ thống giải thưởng để tiếp tục tạo nên sức hấp dẫn lớn cho một giải đấu doanh nghiệp lâu đời. 

1. Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, phát biểu tại sự kiện
Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Không dừng lại ở đó, MercedesTrophy Việt Nam 2023 mang lại nhiều bất ngờ cho cộng đồng gôn thủ Việt. Giải Best Gross 2023 gây ấn tượng khi trao tặng gôn thủ chiến thắng 1 tháng trải nghiệm xe thuần điện EQS, chiếc xe được từng được vinh danh là Xe sang của năm trong hạng mục World Car Awards năm 2022 bởi hội đồng ban giám khảo gồm 102 nhà báo chuyên về lĩnh vực xe đến từ 33 nước. 

Ở giải Hole-in-One (HiO) năm nay, tổng giá trị giải thưởng vượt ngưỡng 12 tỉ đồng với sự góp mặt của các dòng xe bao gồm 3 mẫu xe Mercedes-Benz E 200 AMG, Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC, và Mercedes-Benz S 450 cùng các phần thưởng khác đến từ những thương hiệu đồng hành. Đây đều là những mẫu xe Mercedes-Benz được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới