Hủy
Kinh Doanh

Jollibee khai trương cửa hàng thứ 81 ấn tượng với thùng gà khổng lồ 1.000 miếng

Thứ Sáu | 26/08/2016 08:00

Ngày 23/8/2016 vừa qua, tại 303-305 phố Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Jollibee đã chính thức khai trương của hàng thứ 81.
 

Với thông điệp mang đến giây phút yêu thương gắn kết gia đình qua những bữa ăn ngon, Jollibee đã sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” cùng 1.000 miếng Gà Giòn Vui Vẻ miễn phí trong buổi khai trương cửa hàng thứ 81 - Jollibee Tô Hiệu, mang đến bất ngờ thú vị cho toàn thể thực khách đến tham dự.

"Thùng gà Chickenjoy khổng lồ" – Ý tưởng khác biệt tạo dấu ấn

Ngày 23/8/2016 vừa qua, tại 303-305 phố Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Jollibee đã chính thức khai trương của hàng thứ 81 vô cùng sôi nổi với sự xuất hiện của “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” đầy độc đáo, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng Thủ đô.

Jollibee khai truong cua hang thu 81 an tuong voi thung ga khong lo 1.000 mieng
Giây phút ra mắt “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” trong ngày khai trương

Đây thật sự là một sự sáng tạo bất ngờ thú vị khi “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” đầy ắp những miếng Gà Giòn Vui Vẻ, món ăn được 90% khách hàng của Jollibee yêu thích và lựa chọn. 1.000 miếng Gà Giòn Vui Vẻ đã được dành tặng cho những vị khách hàng đầu tiên đến tham dự buổi khai trương để cùng thưởng thức món gà rán truyền thống giòn tan, ngon tuyệt của Jollibee. Qua đó, thương hiệu này gửi gắm thông điệp về sự gắn kết và yêu thương gia đình, để mỗi cửa hàng Jollibee đều trở thành một điểm đến ấm cúng, nơi cả gia đình cùng quây quần bên nhau với những bữa ăn ngon và chất lượng.

Ý tưởng khai trương độc đáo này đã thu hút khách hàng đến với Jollibee Tô Hiệu mỗi lúc một đông, háo hức trải nghiệm Gà Giòn Vui Vẻ cũng như chia sẻ nhiều cảm xúc vui tươi bên người thân, bạn bè,... Như anh Huỳnh Quốc Tuấn (21 tuổi, quận Cầu Giấy) vừa vui vẻ chọn món ăn vừa nói: “Lần đầu tiên thấy thùng gà to thế này cũng là lạ nên mình với cả nhóm bạn rủ nhau đứng lại chụp hình kỉ niệm. Thấy mọi người được miễn phí món Gà Giòn Vui Vẻ nên tụi mình cũng tham gia thử, vỏ miếng gà giòn, ít bột, vị vừa phải và rất hợp khẩu vị mình. Mình sẽ thường xuyên rủ gia đình và bạn đến thưởng thức”.

Hay như chị Chu Mai Liên (Quận Cầu Giấy) – khách hàng thường xuyên của Jollibee chia sẻ: “Cả nhà mình đều thích đến cửa hàng Jollibee, vì ở đây thực đơn đa dạng, cả nhà đều có thể tự chọn cho mình món ăn mà mình yêu thích. Hôm nay, được biết gần nhà khai trương cửa hàng mới nên mình cho con đến tham dự, không khí hôm nay rất náo nhiệt và đặc biệt lại có thùng gà khổng lồ và chú Ong Jollibee đáng yêu nên hai mẹ con mình thấy rất phấn khởi”.

Jollibee khai truong cua hang thu 81 an tuong voi thung ga khong lo 1.000 mieng
Cửa hàng Jollibee là lựa chọn lý tưởng để gia đình cùng quây quần bên nhau.

Chìa khóa duy trì bản sắc thương hiệu Jollibee

Có thể nói, để đạt được những hiệu quả kinh doanh như hiện nay với những cửa hàng liên tiếp được khai trương từ Long An, Sa Đéc, Bắc Ninh, Pleiku,… đến Jollibee Tô Hiệu - cửa hàng trọng điểm thứ hai được đầu tư hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Thủ đô, tiếp nối thành công của cửa hàng trọng điểm đầu tiên ngay trung tâm phố Cổ - Jollibee Hàng Điếu, Jollibee Việt Nam đã phải nỗ lực không ngừng. Từ việc chọn lựa địa thế đẹp đến đầu tư mô hình cửa hàng hiện đại, mở rộng hợp tác với hơn 200 đối tác tiềm năng hoạt động nhượng quyền, Jollibee ngày càng cho thấy sự khéo léo khi chọn chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng từng phần ở từng khu vực trải dài khắp Việt Nam.

Jollibee khai truong cua hang thu 81 an tuong voi thung ga khong lo 1.000 mieng
Cửa hàng Jollibee Tô Hiệu – cửa hàng thứ 81 của Jollibee tại Việt Nam

Chia sẻ về một trong những chìa khóa chiến lược giúp Jollibee có mặt trên mọi tỉnh thành Việt Nam mà vẫn giữ vững được bản sắc thương hiệu, Bà Lan Anh - Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods, kiêm Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị Việt. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn."

Thật vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách trong việc thưởng thức các món ngon trong những không gian sang đẹp nhưng vẫn thoải mái, Jollibee đã không ngừng nỗ lực tìm hiểu từ chính khách hàng của mình, những gia đình Việt.  Liên tục phân tích hướng đi cụ thể và cập nhật những xu hướng mới, mô hình cửa hàng trọng điểm như Jollibee Tô Hiệu hứa hẹn sẽ đưa Jollibee ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Đồng thời tiếp tục mang đến niềm vui ẩm thực với tinh thần và giá trị của Jollibee trong từng bữa ăn để mỗi gia đình Việt thêm gia vị yêu thương, thêm gắn kết.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới