Hủy
Phong Cách Sống

Xu hướng thời trang hằng ngày của các CEO nổi tiếng thế giới

Mộc Lam Thứ Ba | 07/05/2024 14:05

Phong cách thời trang của các CEO nổi tiếng thường đơn giản nhưng sang trọng.

Nhiều người nghĩ phong cách thời trang của một Giám đốc Điều hành công ty trị giá hàng triệu hoặc hàng tỉ USD chỉ có một công thức quen thuộc.
 

Thực chất, những vị lãnh đạo đứng đầu các tập đoàn lớn lại có phong cách thời trang thường ngày khá đa dạng. Họ có thể mặc những trang phục thoải mái, linh hoạt hoặc một bộ vest cổ điển, sang trọng. Nhiều năm trôi qua, ngày càng có nhiều CEO chọn trang phục thường ngày giản dị hơn, đặc biệt là trong thời đại công nghệ bùng nổ.

Mark Zuckerberg, Facebook

Khi nhắc đến Mark Zuckerberg, hình ảnh vị CEO nổi tiếng của Facebook mặc áo thun và quần jean khi còn là sinh viên Harvard liền hiện lên trong tâm trí. Suy cho cùng, Mark Zuckerberg vẫn còn là sinh viên đại học khi thành lập Facebook. Nhiều năm trôi qua, Facebook đổi tên thành Meta. Meta phát triển thành một hệ sinh thái mạng xã hội với nhiều ứng dụng như: Facebook, Instagram, Threads… chi phối các tương tác của nhiều người dùng trên internet. Dù Công ty ngày càng phát triển nhưng dường như Mark Zuckerberg vẫn theo đuổi phong cách sinh viên thời đại học của mình.

 

Vị tỉ phú hầu như luôn được nhìn thấy trong chiếc áo thun màu xám đậm kết hợp với quần jean tối màu. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc áo sơ mi màu xám nói trên đều được cho là sản xuất bởi Brunello Cucinelli, một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý và có giá từ 300-400 USD. Đôi khi, Mark Zuckerberg cũng diện áo hoodie tối màu. 

Elon Musk, Tesla, SpaceX và Neuralink

Elon Musk, CEO của nhiều công ty lớn đã trải qua một sự thay đổi thú vị về cách ăn mặc. Xuất thân từ Nam Phi, vị tỉ phú này ban đầu khởi nghiệp với phong cách thời trang điển hình của một CEO. Ông hầu như thích diện những bộ vest.

 

Trong những năm gần đây, Elon Musk diện những trang phục có phần thoải mái, phóng khoáng hơn. Mặc dù, ông vẫn thích lựa chọn những món đồ thiết kế cao cấp khi kết hợp với vest và blazer nhưng ông cũng không bỏ qua những chiếc áo phông với họa tiết đẹp mắt kết hợp quần jean và giày thể thao.

Tim Cook, Apple

Vị CEO Apple đã phát triển phong cách thời trang thường ngày theo tinh thần của người tiền nhiệm Steve Jobs. Hơn một thập kỷ làm việc tại Apple, ông luôn duy trì lối diện đồ đơn giản, thường là tối màu. Ông thường xuyên kết hợp áo cổ lọ, quần jean và giày thể thao.

 

Nhưng so với Steve Jobs, trang phục của Tim Cook có phần nổi bật hơn. Ông đặc biệt thích màu xanh và từng diện qua rất nhiều gam xanh khác nhau, từ xanh nhạt, xanh navy đến xanh tím. Các nhà tư vấn thời trang đánh giá màu xanh lam có thể truyền cảm hứng cho người khác.

Cũng có lúc, Tim Cook diện sơmi cùng với áo jacket chất liệu nỉ ở bên ngoài. Set đồ này tạo cảm giác trẻ trung, năng động và hiện đại nhưng vẫn lịch sự. Bên cạnh áo sơ mi, áo polo cũng là món thời trang yêu thích của Tim Cook. Ông thường diện áo polo với quần kaki và giày sneaker khỏe khoắn, năng động.

Jane Fraser, Citigroup

Jane Fraser làm nên lịch sử với tư cách là nữ CEO đầu tiên của Citigroup và là người phụ nữ đầu tiên đứng đầu một ngân hàng lớn của Mỹ. Bà luôn có một vẻ ngoài chuyên nghiệp trong những bộ váy công sở midi, một loại váy có chiều dài đến giữa bắp chân.

 

Arianna Huffington, Thrive Global and The Huffington Post

Arianna Huffington là tác giả sách bán chạy, đồng sáng lập trang tin The Huffington Post và cũng là nhà sáng lập kiêm CEO của Thrive Global. Bà đã kêu gọi những phụ nữ khác lặp lại những trang phục mà họ yêu thích. Ví dụ, như chính bà cũng mặc những chiếc váy giống nhau tại các sự kiện, hội nghị và thậm chí cả thảm đỏ. Bà nhấn mạnh rằng việc này sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng cho chính mình.

 

Có thể bạn quan tâm: 

CEO Apple kiếm và chi tiêu tiền như thế nào?

Nguồn Tổng hợp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới